Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Quý phụ huynh cần tìm Gia sư dạy kèm rèn chữ cho học sinh lớp 1 tại nhà cho bé mình? 
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con bạn học tập?
Nhiều cha mẹ băng khoăn về việc tìm một giáo viên cấp 1 chất lượng tốt?
Tại sao không để chúng tôi giúp bạn giải quyết những lo lắng đến việc giáo dục cho con em bạn?
Dịch vụ chúng tôi với Tập thể các thầy cô giáo, các bạn sinh viên chất lượng chuyên môn sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, kỹ năng truyền đạt hiệu quả & tác phong sư phạm vững vàng trên tất cả các quận thành phố HCM bảo đảm sẽ làm hài lòng bạn.
Gia sư vừa giảng dạy vừa am hiểu tâm lý tình cảm của các em. Quan trọng nhất kèm khối tiểu học, mẫu giáo phải có sự kiên trì tốt, chỉ với gia sư của chúng tôi vì đã được kiểm tra cẩn thận về khả năng chuyên ngành cả kỹ năng sư phạm tiểu học mới được chúng tôi đưa đến. Cho nên các Các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên lòng về khả năng gia su lop 1  của chúng tôi

Gia sư dạy kèm rèn chữ cho học sinh lớp 1 tại nhà
THẦY CÔ GIÁO CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Nhận dạy tại nhà các môn cấp 1, lớp lá.
- Về dạy tiếng anh tiểu học cho các cháu đang học chương trình tiếng anh trong lớp.
- Rèn chữ và dạy kèm cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1, các em tiểu học.
- Giảng dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé tiểu học.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Kèm đúng chương trình trên lớp.
- Dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho học sinh yếu kém.
- Tăng cường cho hs giỏi.
- Trang bị đầy đủ chương trình và kĩ năng làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.
- Đáp ứng được nhu cầu của quý phụ huynh về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề Gia sư dạy kèm rèn chữ cho học sinh lớp 1 tại nhà, Chúng tôi nhanh chóng cung cấp cho các bậc cha mẹ có nhu cầu tìm gia sư tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu các bậc cha mẹ có con đang mất căn bản, đang gặp khó khăn trong việc lĩnh hội kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy liên lạc cho trung tâm chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Các bậc cha mẹ cần tìm Gia sư dạy kèm lớp 1, rèn chữ cho học sinh lớp 1 tại nhà hãy liên hệ với chúng tôi.

Trung Tâm gia sư Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:
Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)