Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Bạn đang cần Tìm trung tâm giới thiệu gia sư dạy kèm tiếng Nhật tại nhà tại tphcm?
Bạn đang bâng khoăng Trong việc học tiếng Nhật cho bạn rất dể được đáp ứng với phương châm học tập riêng biệt của dịch vụ chúng tôi, bảo đảm giúp bạn hiểu được “vì có thầy cô giáo có phương pháp sư phạm về Nhật ngữ và tiếng Việt kết hợp giảng dạy làm tôi đã có thể hiểu từng chi tiết”, ”việc quan tâm thực hành bài trước, trong tiết học, nhanh chóng rất dể dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với thầy giáo bằng các bài đàm thoại thực tại với người dạy ”.
Tìm trung tâm giới thiệu gia sư dạy kèm tiếng Nhật tại nhà
Giới thiệu gia sư dạy kèm tiếng Nhật tại nhà tại TpHCM bảo đảm về hiệu quả giảng dạy của hàng ngũ cô giáo tiếng Nhật của mình với các thầy giáo, sinh viên giỏi tuyển từ các trường ĐH đang học ngành Nhật ngữ và các Trung tâm ngoại ngữ uy tín, kinh nghiệm và nhiệt tình. Công ty chúng tôi với nhiều giáo viên tiếng dạy kèm tiếng nhật tại gia đã có bằng N1, N2… với nhiều năm phương pháp sư phạm giảng dạy tiếng Nhật tận nhà, giúp các bạn học viên học tiếng Nhật nhanh chóng mà hiệu quả nhất. Đến với lớp học Nhật ngữ học viên sẽ được:
- Dạy nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao
- Luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Luyện đọc và viết theo từng cấp độ
Tùy theo nhu cầu, trình độ và khả năng tư duy của từng học viên mà giáo viên nam nữ tiếng Nhật tài sẽ đưa ra giáo trình, có cách dạy hợp lý, giúp các bạn học viên nhanh chóng tiếp cận với tiếng nói Nhật Bản một cách tiến bộ nhất.
Trung Tam Gia Su Tieng Nhat Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.Lưu ý: Văn phòng giới thiệu sẽ cho người dạy thử từ 1 – 2 hôm trước khi dạy chính thức để đảm bảo chất lượng giáo viên của Trung tâm. Mọi nhu cầu cần tìm trung tâm giới thiệu gia sư dạy kèm tiếng Nhật tại nhà tại tphcm xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.
Giáo viên dạy kèm nhiệt tình - kinh nghiệm
Sinh viên dạy kèm giỏi - được tuyển kĩ
Quý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với gia sư dạy kèm tiếng Nhật tại nhà chúng tôi!

Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)