Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Nhiều cha mẹ băng khoăn cho sức học của cháu mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kiểm sát con bạn học tập?
Các bậc cha mẹ băng khoăn về chuyện kiếm một người dạy cấp 1 chất lượng tốt?
Tại sao không để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những lo lắng đến việc học cho con em bạn?
Văn phòng với Hàng ngũ các giáo viên, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, khả năng giảng dạy hiện đại & tác phong sư phạm uy tín trên toàn Tp.hcm bảo đảm sẽ làm hài lòng bạn.
Văn phòng vừa dạy kèm vừa am hiểu tâm tư tình cảm của học sinh. Đặc biệt kèm khối tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự kiên trì tốt, chỉ có gia sư của trung tâm chúng tôi vì đã được kiểm sát cẩn thận về trình độ chuyên môn và phương pháp sư phạm cấp 1 mới được chúng tôi bàn giao lớp. Vì vậy các Quý phụ huynh bảo đảm có thể yên tâm với hiệu quả thầy cô giáo dạy của văn phòng chúng tôi


GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Về dạy tại gia nhiều môn cấp tiểu học, lớp lá.
- Dạy học tiếng anh thiếu nhi cho các em trong chương trình anh văn trên trường.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các bé sắp vào lớp 1, các em cấp 1.
- Đến dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé cấp 1.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- Kèm đúng chương trình trong trường.
- Dạy kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho học sinh yếu kém.
- Tăng cường cho học trò giỏi.
- Cung cấp hiệu quả kiến thức và phương pháp làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Cung cấp được nhu cầu của các bậc cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia su day toan lop 1, Trung tâm gia sư nhanh chóng đáp ứng cho quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư lớp 1, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu quý phụ huynh có con em đang học yếu, đang gặp trở ngại trong việc tiếp thu tri thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy gọi cho để được hướng dẫn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.