Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Gia sư giỏi dạy tiếng Nhật Bản cấp tốc giá rẽ tại tư gia ở quận 7

Đáp ứng giáo viên dạy Nhật ngữ du học tại nhà trong tphcm
Những lo lắng Trong việc học tiếng Nhật của bạn rất dể được tiến bộ với phương châm dạy học đặc biệt của Trung tâm, có thể giúp bạn cảm thấy “vì có thầy giáo có kĩ năng về môn Nhật ngữ và Việt ngữ kết hợp giảng dạy cho tôi đã có thể tiến bộ từng chút một”, ”việc đề cao ôn tập bài cũ, trong tiết học, nhanh chóng rất dể từ từ hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với giáo viên bằng các bài đàm thoại thực tiễn với thầy giáo ”.

Chuyên môi giới gia sư tại TpHCM uy tín về chất lượng giảng dạy của tập thể thầy cô giáo tiếng Nhật của chúng tôi với các cô giáo, gia sư giỏi nhận từ các trường ĐH chuyên ngành ngoại ngữ Nhật ngữ và các Trung tâm ngoại ngữ giỏi, kinh nghiệm và tận tình. Trung tâm chúng tôi với tất cả gia sư tiếng dạy kèm tiếng nhật tận nhà đã có bằng N1, N2… với nhiều năm phương pháp sư phạm gia sư tiếng Nhật tại nhà, giúp các bạn học viên học Nhật ngữ nhanh chóng mà hiệu quả nhất. Đến cùng lớp học tiếng Nhật bản các bạn sẽ được:
- Luyện nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao
- Luyện thi cử chứng chỉ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Luyện nghe nói và viết theo từng cấp độ
Tùy theo nhu cầu, trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên mà người dạy tiếng nhật nâng cao giỏi sẽ đưa ra giáo trình, có thời gian dạy ăn nhập, giúp các bạn học sinh từng bước tiếp thu với ngôn ngữ Nhật Bản một cách nhanh nhất. 
Trung tâm gia sư tại tphcm Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Lưu ý: Trung tâm sẽ cho gia sư dạy thử từ 1 – 2 hôm trước khi dạy chính thức để bảo đảm hiệu quả gia sư của Trung tâm.Mọi nhu cầu cần tìm thầy cô dạy kèm tiếng Nhật tận nhà tại tphcm xin liên hệ với trung tâm để được đáp ứng tốt hơn.