Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Gia sư-Giáo viên ôn luyện thi Đại Học môn Toán Hóa Sinh tại nhà giá rẽ tại quận 5

Bạn đang học lớp 12 và rất cần gia sư-giáo viên nhằm ôn luyện luyện thi đại học? Xem trang chủ : http://giasu.taiduc.org/
Con của bạn đang trăn trở về việc tìm gia sư-giáo viên dạy thi đại học khối A B C D ở đậu đảm bảo? Truyền đạt kiến thức luyện thi đảm bảo kết quả tối đa trong đợt thi đại học và tốt nghiệp.
Bạn đang tìm giáo viên ôn thi đại học ?
Cuộc đời học sinh tất vả ai cũng mong muốn được bước chân vào giảng đường Đại Học. Để hướng tới mục tiêu đó các em học viên, chủ yếu là các bạn học sinh cuối cấp THPT phải chăm chỉ phấn đấu hết sức. Luyện thi đại học là việc làm cần thiết đáng chú ý đối với các em học sinh.

Đến với tập thể gia sư là thầy cô giáo, các bạn sinh viên kinh nghiệm chuyên luyện thi đại học các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh, tuyển chọn nhiều trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa – Nhân Văn - Xây Dựng – Ngoại Thương - ... Các giáo viên nhiều khả năng ôn luyện thi đại học khối A, B, C, D tất cả các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh sẽ kèm cho các em học viên từng phần một cách hiệu quả nhất.
Giáo viên-Sinh viên giỏi chuyên nhành, giàu kinh nghiệm, phương pháp sư phạm vững vàng bảo đảm gia sư ôn luyện thi đại học cho bạn đạt chất lượng cao trong kỳ thi đại học và cao đẳng sắp tới.
Dich vụ chúng tôi chuyên đáp ứng:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi luyện thi đại học tất cả các môn Khối A (Toán Lý Hóa) - Khối B (Toán Hóa Sinh) - Khối C (Văn Sử Địa) - Khối D (Toán Văn Anh Văn)
* Dạy kèm ôn luyện thi Đại Học - Cao Đẳng các khối A, B, C, D...
* Với kiến thức nhiều năm trong ngành dạy tại nhà các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi tin chắc sẽ mang lại sự tự tin cho các quý phụ huynh.
Chương trình ôn thi đại học:
Chia hệ thống trắc nghiệm và tự luận bám sát các dạng đề luyện thi
Lấy lại kiến thức bằng việc ôn luyện và rà soát lại tất cả kĩ năng. Học được chương trình đến bài nào thực hành vào làm đề thi đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Nội dung giảng dạy:
Hiểu tâm lý - Biết tiếp cận học sinh
Bẻ khóa bài ôn nhằm giúp học viên tiếp nhận chương trình thỏa mái - hiệu quả cao.
Giúp các bạn đạt được điểm thi cao nhất cho thời gian sắp đến
Chú tâm đến sự phát huy khả năng tư duy, gia su on thi dai hoc phát triển nhân cách toàn diện của học sinh, giúp hiểu được và phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, lúc đó đảm bảo các bạn đạt được mục tiêu, chú tâm và cần cù hướng tới mơ ước các em. (Xem thêm : http://giasu.taiduc.org/search/label/Luy%E1%BB%87n%20Thi%20%C4%90%E1%BA%A1i%20H%E1%BB%8Dc )