Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Giáo viên giỏi dạy học Anh Văn lớp 3 giá tốt tại nhà
Các bậc cha mẹ đang lo lắng đến lực học cho bé mình?
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con em bạn học tập?
Các bậc cha mẹ đang lo lắng về việc tìm một người dạy tiểu học hiệu quả?
Tại sao không để chúng tôi giúp bạn giải quyết những trăn trở cho việc học cho con em bạn?
Trung tâm gia sư với Hàng ngũ các giáo viên, các bạn sinh viên tốt chuyên ngành sư phạm tiểu học, giàu phương pháp sư phạm, khả năng truyền đạt hiệu quả & tác phong sư phạm vững vàng tại TP Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Dịch vụ chúng tôi vừa dạy học vừa cảm nhận tâm lý tình cảm của học trò. Đặc biệt dạy khối tiểu học, mẫu giáo phải có sự cảm nhận tốt, chỉ với giáo viên nam nữ dạy của dịch vụ chúng tôi khi đã được kiểm sát kỹ về khả năng chuyên ngành cũng như kỹ năng sư phạm tiểu học mới được chúng tôi bàn giao lớp. Vì vậy các Các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể hài lòng với hiệu quả thầy cô giáo dạy của chúng tôi


THẦY CÔ GIÁO CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Dạy học tận nhà nhiều môn cấp 1, lớp lá. (Xem thêm gia su day cap 1
- Dạy học Anh Văn cấp 1 cho các em trong chương trình tiếng anh trên lớp.
- Rèn chữ và dạy kèm cho các em sắp vào lớp 3, các cháu tiểu học.
- Dạy học các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu tiểu học.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- Giảng dạy đúng chương trình trong trường.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho học sinh mất căn bản.
- Phát huy cho hs khá giỏi.
- Đáp ứng đầy đủ chương trình và kĩ năng làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.
- Cung cấp được yêu cầu của quý phụ huynh về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nhành gia su day lop 3, Trung tâm gia sư nhanh chóng đáp ứng cho quý phụ huynh có yêu cầu tìm gia sư lớp 3, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu quý phụ huynh có con đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc tiếp nhận tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy liên lạc cho để được hướng dẫn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Categories: ,