Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Gia sư dạy Nhật ngữ giao tiếp giá rẽ tại tư gia tại quận 11

Giới thiệu gia sư dạy Nhật ngữ từ đầu tận nhà tại tphcm
Tập hợp trăn trở cho việc học tiếng Nhật của bạn bảo đảm được đáp ứng với phong cách tư duy đặc thù của gia sư của trung tâm, nhanh chóng cho bạn nhận ra “vì có thầy cô giáo có kĩ năng trong môn tiếng Nhật và Việt ngữ song song giảng dạy nên tôi đã có thể tiến bộ từng tí”, ”việc đề cao rèn luyện bài cũ, trong buổi học, nhanh chóng có thể dần dần hiểu được, nói được, dùng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với thầy cô giáo bằng các bài đàm thoại thực tế với thầy cô giáo ”.

Dịch vụ gia sư tại TpHCM tự tin về hiệu quả giảng dạy của nhóm thầy giáo tiếng Nhật của trung tâm với các giáo viên, sinh viên giỏi tuyển từ các trường Đại Học đang theo học ngành tiếng Nhật và các Trung tâm ngoại ngữ giỏi, phương pháp sư phạm và trách nhiệm. Trung tâm chúng tôi với thành phần giáo viên nam nữ môn tiếng dạy kèm tiếng nhật tận nhà đã có bằng N1, N2… với nhiều năm phương pháp sư phạm giảng dạy tiếng Nhật tận nhà, giúp các bạn học viên học tiếng Nhật nhanh chóng mà hiệu quả nhất. Đến với lớp học tiếng Nhật bản các bạn sẽ được:
- Dạy nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi cấp độ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Dạy nghe nói và viết theo từng cấp độ
Tùy theo nhu cầu, cấp độ và sự tư duy của từng học viên mà người dạy tiếng Nhật tài sẽ tư vấn bài vở, có phương pháp dạy thích hợp, giúp các bạn học viên nhanh chóng tiếp thu với ngôn ngữ Nhật Bản một cách vượt trội nhất. 
Trung tâm gia sư Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Lưu ý: Trung tâm sẽ cho gia sư dạy thử từ 1 – 2 hôm trước khi dạy chính thức để đảm bảo chất lượng giáo viên của Trung tâm.Mọi nhu cầu cần tìm Giáo viên dạy kèm tiếng Nhật tận nhà tại tphcm xin liên hệ với trung tâm để được đáp ứng tốt hơn.