Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Tập thể giáo viên đến nhà dạy kèm ôn thi Đại Học Tiếng Anh
Bạn đang học lớp 12 và rất cần gia sư là giáo viên hoạc sinh viên nhằm luyện thi luyện thi đại học môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh, Văn?
Bạn đang băng khoăn đến chuyện tìm gia sư-giáo viên ôn luyện thi đại học ở đậu uy tín? Nhằm giúp ôn thi đảm bảo kết quả cao trong đợt thi đại học và tốt nghiệp.
Bạn đang lựa chọn gia sư ôn luyện thi đại học ?
Cuộc đời học sinh ai cũng muốn được ngồi trên giảng đường Đại Học. Nhằm vươn đến mục tiêu đó các bạn học sinh, chủ yếu là các bạn học viên cuối cấp THPT phải siêng năng phấn đấu hết mình. Ôn luyện thi đại học là việc làm cần thiết không thể lơ là đối với các em học sinh.

Văn phòng hợp tác với nhiều gia sư là thầy cô giáo, sinh viên kinh nghiệm chuyên luyện thi đại học ở các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh, tuyển chọn các trường Đại Học trong thành thị HCM như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Các gia sư nhiều phương pháp ôn thi đại học các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh sẽ giảng dạy cho các em học sinh một cách chất lượng nhất.
Giáo viên-Sinh viên giỏi chuyên nhành, giàu kinh nghiệm, phương pháp sư phạm hiệu quả đảm bảo kèm ôn thi đại học cho con của các bạn đạt chất lượng cao trong kỳ thi đại học sắp tới.
Văn phòng chúng tôi chuyên đáp ứng:
* Giáo viên giỏi dạy môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Luyện ôn thi Đại Học các khối A, B, C, D...
* Với kĩ năng nhiều năm trong ngành gia sư các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Văn phòng chúng tôi đảm bảo sẽ làm tự tin cho các em.
Phương pháp ôn thi:
Chia chương trình lý thuyết và thực hành theo hệ thống đề ôn thi
Nâng cao và lấy lại kiến thức bằng việc luyện ôn và bám sát lại tất cả nội dung ôn thi. Học chương trình đến bài nào thực hành vào bài tập đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Phương pháp giảng dạy:
Hiểu tâm lý - Biết tiếp cận học sinh
Gợi ý giải quyết vấn đề hương học trò tiếp thu thỏa mái - hiệu quả cao.
Giúp học trò có được điểm thi tốt nhất trong thời gian nhanh nhất
Chú trọng đến sự phát triển tư duy, phát triển phẩm chất mọi mặt của các em, giúp hiểu được và phát triển tối đa tiềm năng của chính bạn, từ đó bảo đảm học sinh đạt được mục tiêu, chú trọng và cần cù bay đến ước mơ của mình.