Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Gia sư ôn luyện thi Đại Học môn Toán Hóa Sinh tại nhà
Các bậc cha mẹ có con đang học lớp 12 và đang cần giáo viên nhằm luyện thi ôn thi đại học?
Bạn đang băng khoăn đến chuyện tìm gia sư ôn luyện đại học môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh Văn tại đau đảm bảo? Truyền đạt kiến thức ôn thi đạt kết quả tối đa trong kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới.
Cha mẹ có con đang lựa chọn gia sư là giáo viên hoặc sinh viên ôn luyện thi đại học ?
Cuộc đời học sinh tất vả ai cũng muốn được ngồi trên giảng đường Đại Học. Nhằm hướng tới con đường đó các bạn học sinh, đặc biệt là các bạn học viên lớp 12 phải siêng năng phấn đấu hết sức. Luyện thi đại học là 1 việc quan trọng không thể lơ là đối với các em học sinh.

Đến với tập thể gia sư là những giáo viên, sinh viên giỏi chuyên ôn luyện thi đại học các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh, đưa từ các trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Tất cả các giáo viên và sinh viên đã từng luyện ôn đại học khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh sẽ hướng dẫn các bạn học sinh từng phần một cách chất lượng nhất.
Giáo viên giỏi chuyên nhành, giàu kinh nghiệm, phương pháp sư phạm hiệu quả bảo đảm gia sư ôn thi đại học cho bạn đạt hiệu quả cao cho kỳ thi đại học và cao đẳng sắp đến.
Trung tâm chúng tôi chuyên đáp ứng:
* Gia sư-Giáo viên giỏi dạy tất cả các môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Luyện ôn thi Đại Học các khối A, B, C, D...
* Với kinh nghiệm nhiều năm trong chuyên môn gia sư các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm tin chắc sẽ làm thỏa mãn cho các bậc cha mẹ.
Phương châm ôn thi:
Phân hệ thống bài tập và lý thuyết bám sát các dạng đề ôn thi
Củng cố và nâng cao phương pháp bằng cách luyện ôn và bám sát lại hết chương trình. Học được lý thuyết đến đâu áp dụng vào làm đề thi đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Kĩ năng giảng dạy:
Uy tín - Chất lượng
Bẻ khóa giải quyết vấn đề nhằm giúp học trò hiểu bài nhẹ nhành - hiệu quả.
Nhằm giúp học trò đạt kết quả cao nhất trong thời gian nhanh nhất
Chú trọng đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách mọi mặt của học viên, giúp hiểu được và phát triển tối đa tiềm năng của chính mình, lúc đó bảo đảm các bạn đạt được mục đích, quyết tâm và cần cù hướng tới mong muốn của các bạn.