Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Quý phụ huynh trăn trở trong sức học của bé mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kiểm sát con bạn học tập?
Các bậc cha mẹ trăn trở cho việc kiếm một người dạy tiểu học hiệu quả?
Trung tâm gia sư chúng tôi giúp bạn giải quyết những khó khăn đến việc giáo dục cho con em bạn?
Dịch vụ chúng tôi với Hàng ngũ các gia sư, các bạn sinh viên giỏi chuyên ngành sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, kiến thức truyền đạt khoa học & chuyên môn sư phạm uy tín tại TP Hồ Chí Minh bảo đảm sẽ làm hài lòng bạn.
Giáo viên vừa kèm học vừa là người bạn tâm lý tình cảm của học sinh. Đặc biệt kèm khối tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự kiên trì tốt, chỉ với gia sư của chúng tôi vì đã được đào tạo kỹ về khả năng chuyên ngành và kỹ năng sư phạm tiểu học mới được chúng tôi bàn giao lớp. Vì vậy các Quý phụ huynh hoàn toàn có thể hài lòng về hiệu quả giáo viên nam nữ dạy của văn phòng chúng tôi


TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Gia sư tại gia các môn cấp tiểu học, mẫu giáo.
- Nhận dạy Anh Văn thiếu nhi cho các bé trong chương trình tiếng anh trong trường.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các bé chuẩn bị vào lớp 1, các cháu cấp 1.
- Đến dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu tiểu học.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Dạy đúng chương trình cải cách mới.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho các em mất căn bản.
- Phát triển hơn cho học trò chuyên.
- Trang bị đầy đủ chương trình và kĩ năng làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Cung cấp được nhu cầu của các bậc cha mẹ về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm hoạt động trong nghề gia sư cấp 1, Dịch vụ sẵn sàng đáp ứng cho quý phụ huynh có yêu cầu tìm gia sư dạy toán lớp 1, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu quý phụ huynh có con đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc tiếp nhận tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy liên lạc cho để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.