Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Gia sư tới nhà dạy kèm tiếng Trung
Bạn cần học Trung ngữ để đi du học?
Bạn mong muốn được một giáo viên nam nữ tiếng Trung kinh nghiệm?
Hãy liên hệ ngay với Dịch vụ nhanh chóng được giới thiệu một gia sư dạy tiếng Trung tốt cho học viên. Click xem thêm http://daykem.giasuthanglong.net/2014/07/trung-tam-day-kem-anh-van-nge-noi-tai.html

Muốn đàm thoại hiệu quả được Trung ngữ, trước tiên phải nắm vững phiên âm, do bắt thật đúng phiên âm có nghĩa với việc mình sẽ phát âm chính xác, vì như thế thì khi đàm thoại, bạn sẽ thấy mình thật nhanh nhẹn và giao tiếp chất lượng hơn nhiều. Và việc học giỏi phiên âm khi mới học tiếng Trung nhanh chóng chung phần rất to trong việc luyện chữ hán của bạn sau này, vì có như vậy thì bạn sẽ không nhầm lẫn chữ này thành chữ kia… (Xem thêm Gia sư giỏi nhất dạy kèm lớp 1 tại nhà ở Tphcm)
Trung tâm giới thiệu thầy cô giáo tiếng Trung Tp.hcm có Hàng ngũ thầy cô giáo tiếng Trung với các giáo viên chất lượng nhận từ các trường ĐH Khoa Ngoại Ngữ ĐH Quốc Gia – ĐH Ngoại Thương – ĐH Khoa học xã hội và nhân văn... có kiến thức chuyên môn sâu và chất lượng tốt chúng tôi cam kết phương pháp giáo viên dạy kèm tại nhà đến các em học sinh – sinh viên – người giao tiếp.
Gia sư giảng dạy Trung ngữ đến người học hiện công tác trong ngành có tiếp cận tiếng hoa khi làm việc với đối tác và khách hàng.
Thầy cô giáo dạy kèm tiếng hoa cho học viên muốn xuất khẩu lao động.
Người dạy Việt ngữ đến người hoa đang công tác tại Việt Nam cần học tiếng Việt.
Có tác phong sư phạm: Gia sư trung ngữ tại nhàThầy cô giáo dạy kèm Trung ngữ đảm bảo kinh nghiệm đứng lớp hiệu quả nhất.
Về kiến thức chuyên ngành: Thầy cô giáo giảng dạy Trung ngữ với phương pháp về Hán ngữ chính xác về từ vựng và phiên âm.
Có thái độ dạy kèm: Người giảng dạy Trung ngữ với lúc dạy học có thái độ nhiệt tình. (click để xem thêm gia su day kem anh van tai nha

Trung Tâm gia sư Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.

Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:

Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)