Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Gia sư-Giáo viên dạy kèm luyện thi Đại Học môn Toán Lý Hóa tại nhà
Các bậc cha mẹ có con đang học lớp 12 và đang tìm gia sư để luyện thi luyện ôn thi đại học?
Phụ huynh có con em đang quan tâm không biết tìm giáo viên dạy thi đại học môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh Văn tại đau đảm bảo? Bổ sung kiến thức luyện thi đạt kết quả tối đa trong chương trình thi đại học và tốt nghiệp.
Cha mẹ có con đang tìm giáo viên ôn thi đại học ?
12 năm đến trường ai ai cũng mong muốn được bước đến giảng đường Đại Học. Để vươn đến con đường đó các bạn học viên, chủ yếu là các bạn học sinh lớp 12 phải siêng năng phấn đấu hết mình. Ôn thi đại học là 1 việc trọng tâm đáng chú ý đối với quãng đời học sinh.

Đến với tập thể gia sư là thầy cô giáo, sinh viên được chọn lọc chuyên ôn thi đại học ở các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh, đưa từ các trường Đại Học tại Tp HCM như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Tất cả các gia sư nhiều khả năng ôn luyện thi đại học khối A, B, C, D tất cả các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh sẽ giảng dạy cho các bạn học sinh từng phần một cách tiến bộ nhanh nhất.
Gia sư giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, gia su luyen thi dai hoc mon toan phương pháp sư phạm vững vàng tin rằng kèm ôn luyện thi đại học cho con của các bạn đạt kết quả cao cho kỳ thi đại học và cao đẳng sắp tới.
Trung tâm chúng tôi chuyên đáp ứng:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi luyện ôn thi đại học môn Khối A (Toán Lý Hóa) - Khối B (Toán Hóa Sinh) - Khối C (Văn Sử Địa) - Khối D (Toán Văn Anh Văn)
* Ôn luyện thi Đại Học - Cao Đẳng các khối A, B, C, D...
* Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia sư và dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng cho các bạn.
Phương pháp ôn luyện:
Chia hệ thống thực hành và lý thuyết bám sát hệ thống đề ôn thi
Gia su day luyen thi dai hoc Nâng cao phương pháp bằng cách ôn luyện và bám sát lại tất cả kĩ năng. Học lý thuyết đến đâu thực hành vào làm đề thi đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Chương trình giảng dạy:
Uy tín - Chất lượng
Mở đường giải quyết vấn đề giúp học sinh hiểu bài nhanh và chất lượng.
Bảo đảm học viên có được kết quả cao nhất trong thời gian nhanh nhất
Trung tâm gia sư tại tphcm Chú tâm về việc phát huy khả năng tư duy, phát triển phẩm chất toàn diện của các em, nhằm giúp hiểu được và phát huy toàn bộ tiềm năng của chính mình, lúc đó giúp hò trò đạt được mục đích, quyết tâm và kiên trì bay đến mong muốn của chính bản thân.