Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng đài loan cấp tốc tận nhà học viên tại quận 3
Học viên cần học tiếng Trung chuẩn bị đi du học?
Bạn băng khoăng được một gia sư tiếng Trung chuyên nghiệp?
Đến với Trung tâm giới thiệu bảo đảm được đáp ứng một giáo viên dạy kèm Trung ngữ hiệu quả đến học viên.
Muốn đàm thoại giỏi được tiếng Trung, thứ nhất cố gắng nắm đúng phiên âm, do bắt thật đúng phiên âm đồng nghĩa cho việc học sinh chắc sẽ phát âm chuẩn hơn, và trong khi đàm thoại, người học nhanh chóng thấy mình tự tin và đàm thoại hay hơn rất nhiều. Ngoài ra bám chắt học tốt phiên âm khi mới vào học sẽ chung phần không bé trong việc rèn chữ hán của học trò về sau, và có như thế thì học trò rất dể không lộn xộn chữ kia thành chữ này…

Cung cấp người dạy Trung ngữ Tp.hcm có Tập thể là các người dạy hiệu quả đang học các trường ĐH Khoa Ngoại Ngữ ĐH Quốc Gia – ĐH Ngoại Thương – ĐH Khoa học xã hội và nhân văn... với chất lượng uyên bác và chất lượng tốt dịch vụ chúng tôi đảm bảo chất lượng giáo viên dạy tận nhà cho các học viên – sinh viên – người đi làm.
Người giảng dạy Trung ngữ đến học viên hiện công tác trong lĩnh vực có tiếp xúc Trung ngữ khi làm việc với đối tác và khách hàng.
Giáo viên nam nữ dạy kèm Trung ngữ cho học sinh muốn đoàn tụ gia đình.
Người giảng dạy Việt ngữ cho người Trung hiện làm việc đến Việt Nam cần học tiếng Việt.
Với kinh nghiệm dạy học: Người dạy kèm tiếng hoa bảo đảm phương pháp dạy học chất lượng nhất.
Đảm bảo chất lượng chuyên môn: Gia sư có phương pháp về tiếng Hoa chuẩn xác về từ vựng và phát âm.
Đảm bảo thái độ giảng dạy: Giáo viên nam nữ dạy kèm tiếng Trung trong lúc dạy học bảo đảm thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Trung tam gia su tai tphcm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.