Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Cung cấp gia sư uy tín dạy tiếng Nhật từ đầu tận nhà trong tphcm
Tập hợp lo lắng Trong việc học môn tiếng Nhật của bạn đảm bảo được tiến bộ với giáo trình tư duy chủ động của chúng tôi, rất dể cho bạn hiểu được “vì có gia sư có kĩ năng về môn Nhật ngữ và tiếng Việt kết hợp giảng dạy nên tôi đã có thể hiểu từng tí”, ”việc chú trọng học lại bài trước, trong giờ học, đảm bảo rất dể từ từ hiểu được, nói được, dùng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với thầy cô giáo bằng các bài đàm thoại thực tiễn với thầy cô giáo ”.

Đáp ứng gia sư tại TpHCM tự tin về hiệu quả giảng dạy của nhóm thầy cô giáo tiếng Nhật của mình với các thầy giáo, sinh viên giỏi đến từ các trường Đại Học chuyên ngành tiếng Nhật và các Trung tâm ngoại ngữ uy tín, phương pháp sư phạm và tận tình. Công ty chúng tôi với thành phần người dạy môn tiếng dạy kèm tiếng nhật tại gia đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kĩ năng gia sư tiếng Nhật tại nhà, cho các bạn học viên học Nhật ngữ đơn giản mà hiệu quả nhất. Đến với lớp học tiếng Nhật các bạn sẽ được:
- Luyện nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi cấp độ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Chuyên nói và viết theo từng cấp độ
Tùy theo nhu cầu, cấp độ và sự tiếp thu của từng học viên mà gia sư tiếng Nhật giỏi sẽ chuẩn bị giáo án, có cách dạy hợp lý, giúp các bạn học sinh nhanh chóng tiếp cận với ngôn ngữ Nhật Bản một cách nhanh nhất. 
Trung tâm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Lưu ý: Trung tâm sẽ cho gia sư dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để bảo đảm hiệu quả gia sư của Trung tâm.Mọi thông tin cần tìm gia sư kèm Nhật ngữ tư gia tại tphcm xin liên hệ với chúng tôi để được đáp ứng tốt hơn.