Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Dịch vụ gia sư dạy tiếng Nhật Bản du học tại nhà trong tphcm
Bạn đang bâng khoăng đến việc học môn Nhật ngữ của bạn rất dể được hổ trợ với phương pháp học tập đặc biệt của dịch vụ chúng tôi, đảm bảo giúp bạn nhận ra “vì có gia sư có kinh nghiệm về Nhật ngữ và Việt ngữ song song giảng dạy làm tôi đã có thể hiểu từng tí”, ”việc quan tâm ôn tập bài trước, trong buổi học, nhất định sẽ dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với thầy cô giáo bằng các bài đàm thoại thực tế với người dạy ”.

Chuyên môi giới gia su day tieng nhat giao tiep tai nha tại TpHCM uy tín về chất lượng giảng dạy của nhóm giáo viên tiếng Nhật của mình với các giáo viên, sinh viên giỏi đưa từ các trường Đại học và cao Đẳng chuyên ngành ngoại ngữ sư phạm tiếng Nhật và các gia sư ngoại ngữ chất lượng, phương pháp sư phạm và tận tình. Dịch vụ chúng tôi với thành phần người dạy ngoại ngữ tiếng dạy kèm tiếng nhật tại nhà đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kĩ năng giảng dạy tiếng Nhật tận nhà, cho các bạn học viên học tiếng Nhật đơn giản nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến với lớp học Nhật ngữ học viên sẽ được:
- Học nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao
- Luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Chuyên đọc và viết theo từng cấp độ
Tùy theo nhu cầu, cấp độ và khả năng tư duy của từng học viên mà giáo viên nam nữ tiếng Nhật giỏi sẽ đưa ra bài vở, có thời gian dạy ăn nhập, giúp các bạn học sinh dần dần tiếp cận với tiếng nói Nhật Bản một cách tiến bộ nhất.
Trung tâm gia sư tại tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Lưu ý: Trung tâm sẽ cho gia sư dạy kèm giao tiếp tiếng nhật dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo uy tín người dạy của Trung tâm.Mọi thông tin cần tìm Giáo viên dạy kèm Nhật ngữ tư gia tại tphcm xin liên hệ với chúng tôi để được đáp ứng tốt hơn.